Lenis - Chạm mịn vuốt êm

Nên đắp mặt nạ mấy lần mỗi tuần để có làn da em bé

Nên đắp mặt nạ mấy lần mỗi tuần? thời điểm tốt nhất để đắp mặt nạ trong ngày là lúc nào? Cách đắp mặt nạ đúng chuẩn và mặt nạ nào có thể dùng cho mọi loại da? Hãy cùng Lenis giải đáp tất cả những thắc mắc trên nhé.

Nên đắp mặt nạ mấy lần mỗi tuần?

Nên đắp mặt nạ mấy lần mỗi tuần. Có nên đắp mặt nạ hàng ngày hay không. Nhiều người lầm tưởng rằng, mặt nạ cung cấp dưỡng chất cho da nên đắp càng nhiều da càng đẹp. Nhưng các chuyên gia làm đẹp lại không đồng tình với điều đó. Theo phân tích của các chuyên gian, nếu đắp mặt nạ quá nhiều lần sẽ khiến da dễ dị ứng, nổi mụn, đồng thời làm lớp biểu bì non trên da mất khả năng đề kháng. Và hậu quả là da càng ngày càng xấu đi, mỏng yếu và dễ bị tổn thương.

Nên đắp mặt nạ mấy lần mỗi tuần? Mỗi tuần chỉ nên đắp mặt nạ từ 2 - 3 lần. Trong khi đắp, không nên để mặt nạ quá lâu trên da mà chỉ nên để từ 15 đến 20 phút. Sau khi đắp xong, nên rửa mặt lại với nước ấm, kết hợp các động tác massage nhẹ nhàng để dưỡng chất từ mặt nạ có thể thấm sâu vào da. 

Thời điểm tốt nhất trong ngày để đắp mặt nạ

Sau câu hỏi nên đắp mặt nạ mấy lần mỗi tuần là thời điểm tốt nhất trong ngày để đắp mặt nạ là lúc nào. Chúng ta có thể đắp mặt nạ vào bất cứ thời điểm nào trong ngày và trước khi đắp nên làm sạch da. Tuy nhiên, để mặt nạ phát huy hiệu quả cao thì ban đêm chính là thời điểm thích hợp.

Thời điểm tốt nhất trong ngày để đắp mặt nạ là ban đêm là khoảng thời gian bạn nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc và học tập, tạm gác lại mọi suy nghĩ, giải tỏa stress và căng thẳng. Vào ban đêm, chu trình tái tạo da nhanh hơn nên da hấp thụ các dưỡng chất từ mặt nạ tốt hơn.

Hơn nữa, đắp mặt nạ ban đêm sẽ giúp bạn giảm thiểu tình trạng không phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và không khí ô nhiễm nên hạn chế tổn thương, tác dụng phụ và tăng khả năng thẩm thấu chất dinh dượng vào da tốt hơn.

Xem thêm: 10 cách trị tàn nhang ngay tại nhà

Cách đắp mặt nạ đúng chuẩn

Cách đắp mặt nạ đúng chuẩn gồm 3 bước trước khi đắp mặt nạ, khi đắp mặt nạ và sau khi đắp mặt nạ. Cách chuẩn bị trước khi đắp mặt nạ đúng chuẩn là phải lựa chọn được loại mặt nạ phù hợp với da. Sau đó là làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt và gel tẩy tế bào da chết.

Xem thêm: Phụ nữ mà không có những bí kíp này thì đừng mơ làm đẹp

Cách đắp mặt nạ đúng chuẩn với mặt nạ giấy là đắp từ dưới cổ đắp lên. Để mặt nạ không bị nhăn, bị dồn để dưỡng chất thẩm thấy đề vào da. Đối với các dạng mặt nạ tự nhiên và mặt nạ dạng gel nên đắp một lượng mỏng vừa đủ. Da có thể dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất hơn. Massage nhẹ nhàng sau khoảng 15 – 20 phút thì tháo mặt nạ xuống.

Chú ý:

Muốn hiệu quả đắp mặt nâng cao thì phải tìm hiểu các vấn đề như nên đắp mặt nạ mấy lần mỗi tuần, cách đắp mặt nạ đúng chuẩn như nào. Sau khi đắp mặt nạ thì cần phải làm gì mới có thể đem lại hiệu quả cao nhất. vì làm đúng các bước này, công dụng của mặt nạ có thể tăng gấp đôi.

Sau khi đắp mặt nạ nên rửa lại mặt bằng nước ấm và dùng các loại kem dưỡng để chăm sóc da. Đây chính là thời điểm mà da của bạn dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất nhất.

Mặt nạ dùng cho mọi loại da

Trên thị trường hiện tại có rất nhiều các loại mặt nạ, vậy loại mặt nạ nào có thể dùng cho mọi loại da. Bạn đã từng nghe qua mặt nạ tái sinh tế bào Lenis với 100% thành phần thiên nhiên lành tính. Sản phẩm cực kỳ an toàn, có thể sử dụng cho mọi loại da. Với triết xuất nhụy hoa nghệ tây hay còn gọi là Saffron. Một loại gia vị đắt nhất thế giới, có tác dụng làm đẹp cho da vô cùng hiệu quả, làm da căng mịn, đàn hồi.

Mặt nạ tái sinh tế bào da chết giúp loại bỏ hoàn toàn tế bào da chết. Giúp dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu vào da. Chăm sóc da hiệu quả hơn. Ngoài da thướng xuyên sử dụng mặt nạ tái sinh tế bào Lenis giúp trẻ hóa làn da và có thể xóa tan tàn nhang và nám.

Hãy tìm hiểu thêm thông tin về loại mặt nạ dùng cho mọi loại da này bằng cách ấn vào nút TÌM HIỂU THÊM dưới đây nhé.

Mặt nạ tái sinh tế bào Lenis là sản phẩm đạt chất lượng cao và có hiệu quả với rất nhiều người. Hãy lập tức chia sẻ bài viết này để càng nhiều người biết đến sản phẩm chất lượng này nhé.

Xem thêm: Trình tự các bước đắp mặt hiệu quả

>>>>>>> Những hiểu biết về tác hại của tia uv